XTREME CENTRIC PARK

River Kwai Village (Resort&Onsen) & Rock Valley Hot Spring & Fish Spa
XTREME CENTRIC PARK


River Kwai Village Hotel

  พักริมแควเปิดตัวอาคารใหม่
 ท่ามกลางขุนเขา สถานีนั่นคือ โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ River Kwai Village (Resort&Onsen) & Rock Valley Hot Spring & Fish Spa สถานที่พักตากอากาศและ Onsen ท่ามกลางขุนเขาและแม่น้ำ ริมแม่น้ำแคว มาที่นี่ถือว่าเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนพิเศษมากมาย มีความสุข สนุกสุดๆ ตั้งแต่ไปพักที่กาญจนบุรีมาก็หลายครั้งไม่เคยประทับใจที่พักอะไรขนาดนี้เลยต้องขอรีวิวสักหน่อย ขอบอกว่าบรรยากาศดี ได้สูดอากาศดีอย่างเต็มปอด บนที่พักอาคารใหม่ ทันสมัยที่สุดในคุ้งน้ำแม่น้ำแควที่สวยงาม แถมกิจกรรมเพียบเรียกได้ว่าครบครันแม้กระทั่งบาร์ พับ เหมาะสำหรับคนชอบเที่ยวและทำกิจกรรมภายในโรงแรม รองรับกิจกรรม Walk Rally หรือ Outing ได้สบาย และที่อยากแนะนำให้ลองคือไปแช่น้ำแร่ ทำสปาที่ Rock Valley Hot Spring & Fish Spa เป็นการพักผ่อนที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุข รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาย ท่ามกลางหุบเขา สายน้ำ และธรรมชาติที่สมบูรณ์ โรงแรมมีหลากหลายบรรยากาศให้เลือก กิจกรรมภายในรีสอร์ทก็มีเยอะเเยะมากมาย ประทับใจกับ บ่อน้ำพุร้อน บ่อน้ำพุร้อน15บ่อ ไม่มีอะไรจะฟินไปกว่านี้แล้ว แต่ก่อนจะพาไปชมกิจกรรมต่างๆ ขอพาไปชมห้องพักบนอาคารที่ใหม่ สวย ทันสมัย ของโรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ River Kwai Village (Resort&Onsen) ปัจจุบันมีห้องพักถึง 271 ห้อง ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในอันดับต้นๆ ของจังหวัดกาญจนบุรีที่มีจำนวนห้องพักเยอะที่สุดและมีห้องพักให้เลือกถึง 5 สไตล์

River Kwai Village Hotel

1. ห้องพักอาคารใหม่ Cliff Wing ที่แนะนำ จะสร้างใหม่ มี 78 ห้อง
2. ห้องพักแพ Raftel มี 24 ห้อง
3. ห้องพักอาคารรอยัลวิง Royal Wing มี 51 ห้อง
4. ห้องพักอาคารริมน้ำ River Wing มี 54 ห้อง
5. ห้องพักอาคารเชิงเขา Mountain Wing มี 61 ห้อง

River Kwai Village Hotel

กิจกรรม Xtreme Centric Park


โรงแรม River Kwai Village (Resort & Onsen ) ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 30 ไร่ บนเนื้อที่ของโรงแรมนำศูนย์รวมกิจกรรมที่จะมาสร้างความสนุกสนาน ท้าทาย และตื่นเต้นให้ลูกค้าได้เล่นกว่าสิบอย่างซึ่งจะท้าทายผู้เล่นทั้งด้านความสูงและความเร็ว ที่สามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยวหรือหมู่คณะ ในรูปแบบต่างๆ ดังต่อไปนี้
All-Terrain Vehicle (ATV) รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถขับเคลื่อนในทุกสภาพผิวถนนในสนามจะมีอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช่สมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่ โดยรถจะมี 175CC และ250CC
DTV Shredder รถล้อตีนตะขาบขนาด 250CC ที่ผู้เล่นใช้การยืน ในขณะเล่นและใช้การทรงตัวเดียวกับ สเก็ตบอร์ดผู้เล่นจะได้ความท้าทายใหม่ๆ ในสนามที่มีความยาวกว่า 500 เมตร และจัดเตรียมให้เหมาะสมกับสมรรถนะของรถที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย!!!
Zorbing ลูกฟุตบอลยักษ์ขนาด 3 เมตรที่ผู้เล่น เข้าไปอยู่ด้านในและกลิ้งลงจากความสุง 10 เมตรด้วยระยะทางกว่า 200 เมตร เหมาะสมอย่างมากกับผู้ที่ชอบความสูง ความท้าทายและเป็นกิจกรรมยอดฮิตของโรงแรมอีกด้วย
Paintball สมรภูมิรบจำลองที่ผู้เล่นจะได้เสมือนอยู่ในสนามรบจริงๆ และต่อสู้กันด้วยปืนลูกกระสุนสีโดยมีกติกาชิงธงหรือชิงตัวประกันของฝ่ายตรงข้ามมาให้
Bobble Football กิจกรรมที่เล่นกันเป็นทีมที่ผู้เล่นจะได้รับความเฮฮา โดยผู้เล่นจะสวมลูกบับเบิ้ลและวิ่งชนกันอย่างสนุกสนาน สามารถตีลังกาได้ และใช้กติกาฟุตบอลหรือซูโม่ มาเพิ่มความมันส์ได้อีกด้วย
Archery ธนู Recurve Compound ที่ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนในหนัง The Hunger Gameโดยใช้ธนูที่ใช้แข่งสนามจริง โดยผู้เล่นจะได้ฝึกสมาธิในการเล่น และทดสอบความแม่นยำของผูเล่นในสนามโดยมีสตาฟคอยดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด
Abseiling ​กิจกรรมโรยตัว ที่เหมาะสมกับผูเล่นที่ชื่นชอบความสูง โดยผู้เล่นจะได้โรยตัวจากหน้าผาจริงที่มีความสูง 50 เมตรท่ามกลางบรรยากาศวิวแม่น้ำและภูเขา ด้วยอุปกรณ์ Petzl ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป

River Kwai Village Hotel
Eurobungy ​เครื่องเล่นที่นำเข้ามาจากประเทศแคนาดาที่ปัจจุบันมีที่เดียวในประเทศไทยผู้เล่นจะกระโดดบน Trampoline ด้วยความสูงที่สูงถึง 8 เมตร เท่ากับตึก 3 ชั้นโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ผู้เล่นได้กระโดดและตีลังกาได้อย่างง่ายขึ้น เรียกว่าเป็นกิจกรรมสุดฮิตที่น้องๆ หนูๆ ชอบกันมาก
Rollerball ​เครื่องเล่นที่ผู้เล่นจินตนาการว่าตัวเองเป็นหนู Hamster เข้าไปวิ่งอยู่ในลูกกลิ้งขนาดยักษ์โดยความสนุกของกิจกรรมนี้คือ อาศัยความสามัคคีของผู้เล่นที่เข้าไปอยู่ด้านในและวิ่งไปข้างหน้าพร้อมๆกัน
Bamboo Rafting กิจกรรมล่องแพเปียกและลอยคอในแม่น้ำแควน้อย กิจกรรมที่ท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดโดยเริ่มจากล่องแพเปียกและกระโดดลอยคอในแม่น้ำแควน้อย เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่ผู้ที่มาพักผ่อนริมแม่น้ำแควแล้วถ้าได้เล่นกิจกรรมนี้ เรียกว่า มาถึงเมืองกาญจ์จริงๆ
Paintball Shooting ทดสอบความแม่นยำในการยิงเป้าในระยะต่างๆ ด้วยปืนเพ้นท์บอล
Flying Fox เหินฟ้าไปกับชิงช้าลอยฟ้า บนความสูงกว่า 10 เมตร ด้วยระยะทางกว่า 200 เมตรสามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย
Rope Bridge & SkyClying 2 ฐาน ที่จะมาท้าทายคนชอบความสูงของผู้เล่น ด้วยสะพานเชือกและจักรยานลอยเหนือจากเหวที่มีความสูงเกือบ 20 เมตรเรียกว่าผู้เล่นจะได้หวาดเสียวกันตลอดการเดินทางข้ามฝั่งไปอีกฝั่งหนึ่ง

River Kwai Village Hotel

Rock Valley Hot Spring & Fish Spa

ปกติโรงแรมจะจัดเรือไปที่ Rock Valley Hot Spring & Fish Spa วันละ 2 รอบ เช้า 9.30 น. บ่าย 14.30 น. รอบละประมาณ 20 -25 คน มีเรือ 3 ลำ วิ่งรับส่ง มากันครบก็จะมีเจ้าหน้าที่แนะนำ

1.1 บ่อน้ำแร่งจะมีทั้งหมด 15 บ่อ จะมี บ่อที่ 1 2 3 บ่อน้ำแร่ร้อน ที่มีอุณหภูมิ ความร้อนต่างกัน, บ่อที่ 4 บ่อปลาบำบัดที่ 1, บ่อที่ 5 บ่อน้ำแร่ร้อน สมุนไพร, บ่อที่ 6 บ่อน้ำแร่อุณหภูมิปกติ บ่อนี้แซ่ไปมองแม่น้ำไปด้วย, บ่อที่ 7 บ่อชาจีน ชาใบหม่อนและว่านรางจืด, บ่อที่ 8 บ่อปลาบำบัดที่ 2, บ่อที่ 9 บ่อดอกอัญชัญ, บ่อที่ 10 บ่อผิวส้ม ผิวมะกรูด ใบสะระแหน่, บ่อที่ 11 บ่อกระเจี๊ยบแดง, บ่อที่ 12 บ่อกาแฟ, บ่อที่ 13 บ่อยูคาลิปตัส, บ่อที่ 14 บ่อน้ำนม และบ่อที่ 15 บ่อน้ำสมุนไพร โดยที่นี่จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและแนะนำข้อมูลในการแช่น้ำแร่ร้อนให้ มีล็อกเกอร์ให้เก็บของ มีผ้าถุงให้เปลี่ยน มีห้องอาบน้ำและของใช้อำนวยความสะดวกให้ครบครันเลย
1.2 จุดทำสปาเท้า ตรงศาลาหยดน้ำ
1.3 จุดทำสปาหน้า ตรงระเบียง Balcony ทำเสร็จสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างดื่มด่ำเลยทีเดียว

River Kwai Village Hotel
หากชมรีวิวแล้วสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ กาญจนบุรี
www.riverkwaivillagehotel.com หรือ https://www.facebook.com/riverkwaivillagehotel
ที่อยู่ 74/12 หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี, 71150
สำนักงานในกรุงเทพฯ 1054/4 ถ.เพชรบุรี มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
ติดต่อ: 02-2517828 , 02-2517552

ขอบคุณแหล่งข้อมูล : http://www.maamjourney.com
                         http://www.riverkwaivillagehotel.com
                         https://pantip.com/topic/34123717



ทีมงานสต๊าฟ ว้าว ทูเกเตอร์ ทราเวล
ที่พักอำเภอไทรโยค
Visitors: 111,554